Bộ Tứ An Ninh Nhà Thông Minh Acis Chống Trộm Tối Ưu

Nhà thông minh Acis được biết đến với khả năng chống trộm tối ưu nhờ các thiết bị an ninh nhà thông minh dưới đây.

1. Camera giám sát

 

Hãy yên tâm rằng ngôi nhà của bạn được an toàn khi bạn đi vắng với camera giám sát nhà. Hệ thống giống như một người bảo vệ nhỏ bé cho ngôi nhà của bạn. Hoạt động như một bộ mắt khi bạn ra ngoài, camera thông minh này sẽ quan sát mọi khu vực từ ngoài sân tới trong nhà. Hiện nay, các thiết bị camera vẫn kết nối với mạng WiFi của nhà bạn để truyền trực tiếp video HD và âm thanh đến điện thoại thông minh của bạn. 

Sử dụng giải pháp nhà thông minh Acishệ thống camera được tích hợp vào app điều khiển nhà. Tiện lợi, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet, vừa điều khiển nhà lại giám sát trực quan.

2. Bộ báo trộm

Kết hợp với thiết bị nhà thông minh ALE của Acis báo trộm, báo cháy đảm bảo ngôi nhà luôn an toàn. Bộ báo trộm Zicom , tích hợp sim  di động và mạng internet tăng cường khả năng cảnh báo từ xa. Ngay khi phát hiện trộm đột nhập như cạy cửa, đập kính, leo rào…, hệ thống sẽ hú còi báo động, đồng thời gửi cảnh báo qua tin nhắn SMS, tin nhắn qua mạng internet và tự động gọi đến số điện thoại đã cài đặt sẵn để cảnh báo. Kết hợp với thiết bị nhà thông minh Acis, tự động kích hoạt ngữ cảnh ” đột nhập”  như mở đèn, đóng rèm, phun nước,….để đuổi trộm.

3. Cảm biến cửa và cảm biến chuyển động

An ninh ngôi nhà không thể thiếu cảm biến. Khi bạn cài đặt cảm biến cửa sổ và cửa ra vào, bạn sẽ được thông báo ngay lập tức bất cứ khi nào bất kỳ người nào kích hoạt cảm biến. Hơn nữa, bạn có thể giám sát tốt hơn những người ra vào. Người hoặc vật cần phải đứng trong khu vực phát hiện xung quanh các điểm vào để kích hoạt cảm biến và mở cửa.

Điều này đảm bảo một khoảnh khắc mà mọi người có thể được nhìn thấy rõ ràng vào và ra khỏi một cơ sở thông qua các camera quan sát. Nếu hệ thống an ninh gia đình của bạn được kích hoạt khi ai đó cố gắng lách qua các khung cửa, thì một báo động lớn sẽ được kích hoạt. Điều này không chỉ có tác dụng răn đe tội phạm mà còn đóng vai trò cảnh báo cho bạn và gia đình về tình trạng bị đột nhập.

Cảm biến chuyển động sẽ làm nhiệm vụ quét hết di chuyển bất thường trong đêm và cả ban ngày. Các loại cảm biến hiện đại có thể thông qua cảm nhận nhiệt độ để biết được sự xâm nhập nào là của con người, vật nuôi hay của các đồ vật. Từ đó hạn chế báo động giả và gửi nhanh thông tin đến cho chủ nhà. 

Chống Trộm Hiệu Quả Với Bộ Tứ An Ninh Nhà Thông Minh Acis 3

4. Khóa cửa thông minh

 Chắc chắn rồi, làm sao lại quên đảm bảo an ninh cho cánh cửa nhà thông minh của bạn. Được trang bị công nghệ hiện đại, khóa thông minh ngày càng trở nên phổ biến. Thiết bị có thể nhận diện khuôn mặt, vân tay, bằng app điện thoại từ xa. Hoặc bằng thẻ từ cảm ứng hoặc mật khẩu…

Khóa có tính năng an toàn rất cao. Khả năng chống trộm tốt cảnh báo, báo động thông minh. Ngay khi có xâm phạm bất thường, sẽ lập tức gửi thông báo tới chủ nhà qua hình thức Sms hoặc cuộc gọi. Kết hợp với hệ thống nhà thông minh Acis, bạn có thể mở cửa từ xa, kích hoạt kịch bản ” chống trộm” cho ngôi nhà mình.

Bạn đang cần một giải pháp an ninh ngôi nhà thông minh, hãy liên hệ Acis ngay để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé !

Xem thêm: 

https://acis.com.vn/chong-trom-hieu-qua-voi-bo-tu-an-ninh-nha-thong-minh-acis/